Close

Spikes Asia 2017 Có Gì Hay?

Spikes Asia là nơi kết nối cộng đồng sáng tạo khu vực Châu Á – Thái Bình Dương để cùng tôn vinh những sản phẩm, chiến dịch đầy sáng tạo và hiệu quả. Nhằm giúp trải nghiệm của các “tín đồ” thêm trọn vẹn, Spikes Asia 2017 đã bổ sung thêm nhiều nội dung mới đầy tính giáo dục nhưng cũng không kém phần thú vị.

Cùng với các chuỗi workshop quen thuộc như Brand Breakfasts, Techtalks, Spikes Asia 2017 “trình làng” một số tên chương trình ấn tượng như: The Masters of Creativity, In-Focus, Market Focus, Tangrams Effectiveness, Innovation và Makers.

The Masters of Creativity: Vượt lên trên những ý tưởng truyền cảm hứng, các chuyên gia đầu ngành sẽ chia sẻ về cách họ làm sáng tạo, hướng suy nghĩ, cách tiếp cận mới để thúc đẩy sự sáng tạo dưới mọi hình thức.

In-Focus: Chương trình thảo luận về những thách thức mà ngành sáng tạo đang phải đối mặt hằng ngày cũng như đưa ra hướng giải quyết cụ thể để người nghe có thể áp dụng trong công việc của mình.

Makers: Đúng như tên gọi, Makers sẽ đem tới các buổi workshop mang tính tương tác cao với số lượng người tham dự giới hạn. Chuỗi workshop tạo điều kiện để người tham dự được thực hành và giải quyết một thử thách cụ thể trong quá trình làm sáng tạo dưới sự hướng dẫn của chuyên gia.

Market Focus: Với nội dung xoáy sâu vào thị trường bản địa, Market Focus sẽ giới thiệu những concepts và ý tưởng táo bạo được “nảy mầm” từ những thị trường quảng cáo nổi bật trong khu vực như Singapore, Ấn Độ, Trung Quốc… Một số chủ đề chính bao gồm: văn hoá và thiết kế, xây dựng khả năng nhận diện trong mỗi thị trường, sự phát triển của các phương tiện truyền thông trong khu vực, khám phá những ảnh hưởng văn hoá và trải nghiệm thương hiệu.

Spikes Asia Brand Breakfasts: Chương trình xoay quanh các quan điểm của client về những vấn đề cũng như thách thức mà ngành công nghiệp quảng cáo đang đối mặt.

Tangrams Effectiveness@Spikes: Là tên gọi mới của Asian Marketing Effectiveness and Strategy Conference & Awards, Tangram Effectiveness sẽ vinh danh “bộ đôi” agency và client với những chiến lược marketing xuất sắc giúp thúc đẩy kinh doanh và xây dựng brand hiệu quả trong năm 2016. Năm nay, 3 chiến dịch tại Việt Nam vinh dự có mặt trong shortlist của Tangram Effectiveness bao gồm: Coca-Cola & Ki Saigon với Cho một khởi đầu mới, Biti’s Hunter & Redder Advertising với Đi để trở về, Grab & MEC với Outcome-based digital marketing creating sustainable business for Grab.

Innovation: Chương trình là chuỗi workshop nhằm giúp người tham dự khám phá sự ảnh hưởng to lớn của công nghệ đối với sáng tạo thông qua những demo trực tiếp. Những chủ đề “nóng” nhất hiện nay hứa hẹn sẽ “thổi bùng” hội trường như: VR và AR; IoT và truyền thông kết nối; robot và trí thông minh nhân tạo (AI),…

Bên cạnh đó, Spikes Asia 2017 cũng chào đón các gương mặt diễn giả mới như: nhà vô địch MMA trẻ nhất thế giới Angela Lee, người đem lại thành công cho Evolve MMA (“cái nôi” đào tạo môn võ đối kháng MMA số 1 châu Á); Marko Klijn từ agency Cirkus với chủ đề về xây dựng hình ảnh animated sống động; Victor Knaap, người dẫn dắt MediaMonks trở thành một trong những production agency hàng đầu thế giới với chủ đề về production; Gianni Gurnani, Creative Director của Dentsu Aegis Network với cách nhìn mới về việc sử dụng nhân tài và văn hoá trong quảng cáo.

Những hình ảnh mới nhất tại Spikes Asia 2017

 

Nguồn: Aim Academy

 

error

Enjoy this blog? Please spread the word :)