Close

10 quảng cáo đồ họa motion graphic xuất sắc nhất năm 2016

Năm 2016 vừa qua là một năm bận rộn với các nghệ sĩ thiết kế khi rất nhiều thương hiệu trên thế giới làm mới hệ thống nhận diện thương hiệu của mình. Một điểm mới quan trọng ở các thiết kế này là các tác phẩm motion graphic – đồ họa chuyển động – được các nghệ sĩ chau chuốt kĩ lưỡng thay vì chỉ là yếu tố bổ sung.

Bài viết sau sẽ giới thiệu 10 đoạn đồ họa chuyển động xuất sắc và được hứa hẹn giành các giải thưởng quảng cáo trong năm 2017 tới đây

1. Sennheiser

Sennheiser là công ty thiết bị âm thanh hàng đầu ở Đức. Được thành lập từ năm 1945, sản phẩm của công ty trải rộng khắp các phân khúc từ phổ thông đến cao cấp. Lấy cảm hứng từ sự hội tụ của các dòng nước, quảng cáo sau được tạo ra bởi Josh Clos với các công cụ 3DS Max, Vray, Pflow, Rayfire và Xmesh.

 

2. IBM CDS Launch

Lấy cảm hứng từ những viên bi đại diện cho thông tin về mỗi cá nhân, nhóm thiết kế của BUCK đã thổi vào những dữ liệu khô khan ấy sự sống khi sử dụng các con sóng để mô tả về luồng dữ liệu lớn mà. hệ thống máy chủ IBM CDS Launch xử lý mỗi ngày. Quảng cáo đã mang sức mạnh của những cỗ máy khổng lồ đến gần với cuộc sống thực tế hơn.

 

3. Manitoba

Manitoba là một tỉnh của Canada và là nơi sinh ra, lớn lên và lập gia đình của tác giả Rodrigo Riedel. Đoạn phim được chia làm ba phần, mỗi phần là một đặc điểm nổi bật của phong cảnh Manitoba. Là một dự án cá nhân nhưng chúng ta không thể không trầm trồ thán phục trước sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ mà tác giả đã dành cho quê hương của mình.

 

4. Zendesk

Zendesk là công ty dịch vụ phần mềm ở San Francisco, California và chuyên về việc kết nối khách hàng và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ những khối gỗ xếp hình trong trò chơi trẻ em, Zendesk Story Team đã mang đến cho chúng ta một câu chuyện mới về sự kết nối bằng một đoạn giới thiệu đơn giản nhưng hết sức sinh động.

 

5. Film & Cheese Pairings

Là một sản phẩm đến từ công ty quảng cáo Anchor Point, đoạn quảng cáo cho sản phẩm pho mát của Dairy Farmers of Canada này được lấy cảm hứng từ những tập của bộ phim hoạt hình kinh điển Tom and Jerry. Điều này giúp chúng ta cảm thấy thương hiệu trở nên gần gũi và dễ nhớ hơn.

 

6. UKTV

Mô phỏng cuộc sống thường ngày ở một đô thị lớn, đoạn phim quảng cáo mới của kênh truyền hình UKTV nhằm tái định vị thương hiệu của kênh truyền hình 26 năm tuổi này trở thành một kênh truyền hình sống động và mới mẻ hơn. Đoạn phim quảng bá sử dụng các khổi hình 3D này được xây dựng bởi Cookie Studio.

 

7. AXN

Lấy cảm hứng từ một vụ va chạm thiên thạch, kênh truyền hình AXN tự ví mình giống như một sức mạnh siêu nhiên đập tan sự nhàn chám trong phòng khách nhà bạn. Phần dựng hình được thực hiện bởi các chuyên gia đồ họa từ TAVO.es

 

8. American Express

Là hệ thống thẻ thanh toán lớn nhất ở Mỹ và phổ biến thứ ba trên toàn thế giới, đoạn phim quảng cáo mới nhất  về  sản phẩm chủ lực của năm 2017 là American Express Preferred Rewards Gold Card  hướng trọng tâm đến khách hàng là những người trẻ yêu du lịch. Mang đậm phong cách và màu sắc của một bộ phim hoạt hình, đây là một sản phẩm của nghệ sĩ Tom Haugomat. đến từ công ty quảng cáo Ogilvy & Mather.

 

9. Hatsu

Những chuyên gia thiết kế đồ họa siêu tài năng ở Can Can Club đã tạo ra một đoạn phim giới thiệu hết sức vui nhộn và hấp dẫn cho thương hiệu Hatsu. Đoạn phim là kết quả của một sự hòa trộn giữa niềm đam mê đối với nghề thủ công, thiết kế đồ họa và nghệ thuật stop-motion!

 

10. Huawei Mate 9

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe Porsche, đoạn phim quảng cáo Huawei Mate 9 của Master Pictures Inc gây ấn tượng mạnh với người xem. Đoạn phim đã nêu bật những đặc điêm nổi trội về thiết kế của chiếc điện thoại cao cấp nhất của Huawei.

 

Nguồn: designs.vn

error

Enjoy this blog? Please spread the word :)